Sunday, August 9, 2015

Chúa Nhật 09 tháng Tám - Chúa Nhật 19 thường niên

Gioan 6:47-51 

Đức Giêsu nói cùng đám đông: "Thật, tôi bảo thật các ông, ai tin thì được sự sống đời đời. Tôi là bánh trường sinh. Tổ tiên các ông đã ăn man-na trong sa mạc, nhưng đã chết. Còn bánh này là bánh từ trời xuống, để ai ăn thì khỏi phải chết. Tôi là bánh hằng sống từ trời xuống. Ai ăn bánh này, sẽ được sống muôn đời. Và bánh tôi sẽ ban tặng, chính là thịt tôi đây, để cho thế gian được sống." 


  • Đức tin là một món quà có tính cách liên tục. Đức Giê-su nói rõ rằng đó là một món quà của Chúa Cha cho phép chúng ta đến với Ngài và tin vào Ngài. Và bất cứ ai đang có món quà này là hiện đang một cuộc sống vĩnh cửu. Điều này có khơi dậy trong tim tôi một niềm vui không ? 

  • Lạy Đức Giê-su, xin hãy để con dâng trái tim của con cho Thầy, mối liên hệ tim-trong-tim này là một thực tế về đức tin, không phải chỉ là kiến thức mà thôi. 

Image result for John 6:47-51 pictures