Wednesday, February 20, 2019

Thứ Tư 20 tháng Hai

Máccô 8:22-26 

 Ðức Giêsu và các môn đệ đến Bếtxaiđa. Người ta dẫn một người mù đến và nài xin Ðức Giêsu sờ vào anh ta. Người cầm lấy tay anh mù, đưa ra khỏi làng, rồi nhổ nước miếng vào mắt anh, đặt tay trên anh và hỏi: "Anh có thấy gì không?" Anh ngước mắt lên và thưa: "Tôi thấy người ta, trông họ như cây cối đi đi lại lại". Rồi Người lại đặt tay trên mắt anh, anh trông rõ và khỏi hẳn; anh thấy tỏ tường mọi sự. Người cho anh về nhà và dặn "Anh đừng có vào làng".


  • Tôi đặt mình vào vị trí của người mù được mang đến cho Đức Giêsu, Đấng chữa lành mà mọi người đều muốn gặp. Người cầm lấy tay tôi một cách nhẹ nhàng, ấm áp và trấn an. Khi Người dành cho tôi sự quan tâm đầy đủ, tôi đã lớn lên trong sự tin tưởng và tự tin. Đức Giêsu mở mắt tôi ra, và tôi thấy được Người là người tốt lành như thế nào. 

  • Tôi không thể cảm ơn Chúa đủ cho lòng nhân từ và tốt lành của Người. Mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời tôi là món quà Người dành cho tôi. Trên thực tế, lời cầu nguyện của tôi tại thời điểm này trở thành một trong những lời tạ ơn và tưởng nhớ đến sự đụng chạm của Thiên Chúa trong cuộc đời mình.

Image result for Mark 8:22-26 pictures