Tuesday, December 6, 2016

Thứ Ba 06 tháng Mười Hai.

Mátthêu 18:12-14 

"Anh em nghĩ sao? Ai có một trăm con chiên mà có một con đi lạc, lại không để chín mươi chín con kia trên núi mà đi tìm con chiên lạc sao? và nếu may mà tìm được, thì Thầy bảo thật anh em, người ấy vui mừng vì con chiên đó, hơn là vì chín mươi chín con không bị lạc. Cũng vậy, Cha của anh em, Ðấng ngự trên trời, không muốn cho một ai trong những kẻ bé mọn này phải hư mất.


  • Mỗi đoạn Tin Mừng cho chúng ta biết điều gì đó về Thiên Chúa. Ở đây tôi biết rằng Thiên Chúa có một sự chăm sóc đặc biệt cho tất cả mọi người, đặc biệt là cho những người đã lầm đường lạc lối. Đây là một niềm an ủi cho tôi bởi vì tôi thường hay lạc đường trong cuộc sống. Thiên Chúa luôn đang trông chừng tôi. 
  
  • Tôi hỏi xin Chúa cho mình cũng biết chăm sóc cho những "kẻ bé mọn" - là những người dễ bị tổn thương và không thể đối phó trước những nhu cầu của họ trong cuộc sống. 

Related image