Wednesday, March 15, 2023

Thứ Tư 15 tháng Ba

Mátthêu 5:17-19 

 "Anh em đừng tưởng Thầy đến để bãi bỏ Luật Môsê hoặc lời các ngôn sứ. Thầy đến không phải là để bãi bỏ, nhưng là để kiện toàn. Vì, Thầy bảo thật anh em, trước khi trời đất qua đi, thì một chấm một phết trong Lề Luật cũng không thể qua đi được, cho đến khi mọi sự được hoàn thành. Vậy ai bãi bỏ dù chỉ là một trong những điều răn nhỏ nhất ấy, và dạy người ta làm như thế, thì sẽ bị gọi là kẻ nhỏ nhất trong Nước Trời. Còn ai tuân hành và dạy làm như thế, thì sẽ được gọi là lớn trong Nước Trời.

  • Tôi cân nhắc cách sống của mình mang ảnh hưởng đến người khác như thế nào. Tôi cầu nguyện với lòng biết ơn về những nơi trong cuộc đời mà tôi có thể hình dung ra mình đã cho những ảnh hưởng tốt đẹp. Tôi cầu xin Chúa giúp đỡ trong những lĩnh vực mà các mẫu gương và sự gợi hứng của mình có thể được trở nên tốt hơn.