Saturday, August 19, 2023

Thứ Bảy 19 tháng Tám

 Mátthêu 19 : 13-15 

 Bấy giờ người ta dẫn trẻ em đến với Ðức Giêsu, để Người đặt tay trên chúng và cầu nguyện. Các môn đệ la rầy chúng. Nhưng Ðức Giêsu nói: "Cứ để trẻ em đến với Thầy, đừng ngăn cấm chúng, vì Nước Trời thuộc về những ai giống như chúng". Người đặt tay trên chúng, rồi đi khỏi nơi đó. 

  • Trẻ em luôn là một thách thức đối với chúng ta, tôi có phải là một trong những người đem trẻ em đến với Đức Giêsu, hay là một trong các môn đệ đã từ chối chúng vì lý do này hay lý do khác? Tôi có tin rằng thật tốt cho các em khi được ở gần Đức Giêsu, biết Người nhiều hơn và yêu mến Người như một người bạn và một ân nhân không? Khi cầu nguyện, tôi mang một số trẻ em mà tôi biết đến với Đức Giêsu, để Người đặt tay trên chúng và dâng lời cầu nguyện.
  •  Tôi cảm ơn Đức Giêsu về những đứa trẻ trong cuộc đời mình, vì chúng dạy tôi rất nhiều điều về Nước Trời.