Tuesday, July 21, 2015

Thứ Ba 21 tháng Bảy

Mátthêu 12:46-50 


Người còn đang nói với đám đông, thì có mẹ và anh em của Người đứng bên ngoài, tìm cách nói chuyện với Người. Có kẻ thưa Người rằng: "Thưa Thầy, có mẹ và anh em Thầy đang đứng ngoài kia, tìm cách nói chuyện với Thầy." Người bảo kẻ ấy rằng: "Ai là mẹ tôi? Ai là anh em tôi? " Rồi Người giơ tay chỉ các môn đệ và nói: "Đây là mẹ tôi, đây là anh em tôi. Vì phàm ai thi hành ý muốn của Cha tôi, Đấng ngự trên trời, người ấy là anh chị em tôi, là mẹ tôi." 



  • Tôi tưởng tượng mình đang ở trong đám đông đứng bên ngoài cửa. Tôi thích lắng nghe Đức Giê-su nói và nhìn thấy Người. Một cách nào đó, Người mang lại ý nghĩa  cho cuộc sống của tôi và mở ra những thế giới mà có thể tôi chưa bao giờ từng mơ ước. 


  • Trong lời cầu nguyện hàng ngày, tôi đến với Người như một kẻ ăn xin ...với lòng khát khao được nuôi dưỡng và được trở nên phong phú.