Friday, May 12, 2017

Thứ Sáu 12 tháng Năm

Gioan 14:1-6

Anh em đừng xao xuyến! Hãy tin vào Thiên Chúa và tin vào Thầy. Trong nhà Cha của Thầy, có nhiều chỗ ở; nếu không, Thầy đã nói với anh em rồi, vì Thầy đi dọn chỗ cho anh em. Nếu Thầy đi dọn chỗ cho anh em, thì Thầy sẽ trở lại và đem anh em về với Thầy, để Thầy ở đâu, anh em cũng ở đó. Và Thầy đi đâu, thì anh em biết đường rồi". Ông Tôma nói với Ðức Giêsu: "Thưa Thầy, chúng con không biết Thầy đi đâu, làm sao chúng con biết được đường?" Ðức Giêsu đáp: "Chính Thầy là con đường, là sự thật và là sự sống. Không ai đến với Chúa Cha mà không qua Thầy.


  • Không có bản đồ, không có la bàn - chỉ có Đức Giêsu. Người hứa hẹn sẽ là người hướng dẫn thực sự, cửa ngõ đi vào s hiệp thông yêu thương với Chúa Cha. Đức Giêsu, bao gồm bản chất của Thiên Chúa. Không ai bị ngăn chặn đi vào nơi chốn của Thầy.  Cm hng bởi Thầy, con có thể cởi mở, khoan dung, cảm kích sự khác biệt hơn. Hãy để con tin tưởng rằng, cuối cùng, tất cả mọi nơi trong ngôi nhà của Thiên Chúa sẽ được lp đầy. 


  • Cho dù tất cả mọi thứ đi sai lầm đối với chúng ta, chúng ta không bị bỏ rơi. Chúng ta được định cho một tương lai may mắn, bởi vì Người sẽ lại đến và đưa chúng ta về với Người. Chúa ơi, con thường tự hỏi con đường nào để đi trong đời sống. Ước gì con có thể luôn hướng về sự dẫn dt của Thầy và bất cứ cách nào mà con chọn lựa, xin cho con có thể cố gắng sống trong điều răn yêu thương của Thầy.

Image result for there are many rooms for you in my father house pictures