Wednesday, December 13, 2017

Thứ Tư 13 tháng Muoi Hai

Máttheu 11:28-30 

 Đức Giêsu nói "Tất cả những ai đang vất vả mang gáng nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng. Anh em hãy mang lấy ách của tôi, và hãy học với tôi, vì tôi có lòng hiền hậu và khiêm nhường. Tâm hồn anh em sẽ được nghỉ ngơi bồi dưỡng. Vì ách tôi êm ái, và gánh tôi nhẹ nhàng".

  •  Triều đại của Đấng Cứu Rỗi sắp tới sẽ không chỉ mang lại sự an toàn và chào mừng đến với bất cứ ai cảm thấy lạc loài và bị bỏ rơi. Vương quốc của Đức Giêsu cũng hứa hẹn sự trợ giúp và ủng hộ cho những người chỉ đơn giản cảm thấy rằng cuộc sống đã trở nên quá chồng chất đối với họ. 

  • Đức Giêsu hiểu mỗi người chúng ta nhiều hơn chúng ta hiểu chính bản thân mình. Trái tim nhẹ nhàng và khiêm tốn của Người vươn đến chúng ta. Gánh nặng nào của tôi mà Người sẳn sàng muốn giúp tôi hôm nay? 

Related image