Tuesday, April 24, 2018

Thứ Ba 24 tháng Tư

Gioan 10:22-30

Khi ấy, ở Giêrusalem, người ta đang mừng lễ Cung Hiến Ðền Thờ. Bấy giờ là mùa đông. Ðức Giêsu đi đi lại lại trong Ðền Thờ, tại hành lang Salômon. Người Dothái vây quanh Ðức Giêsu và nói: "Ông còn để lòng trí chúng tôi phải thắc mắc cho đến bao giờ? nếu ông là Ðấng Kitô, thì xin nói công khai cho chúng tôi biết". Ðức Giêsu đáp: "Tôi đã nói với các ông rồi mà các ông không tin. Những việc tôi làm nhân danh Cha tôi, những việc đó làm chứng cho tôi. Nhưng các ông không tin, vì các ông không thuộc về đoàn chiên của tôi. Chiên của tôi thì nghe tiếng tôi; tôi biết chúng và chúng theo tôi. Tôi ban cho chúng sự sống đời đời; không bao giờ chúng phải diệt vong và không ai cướp được chúng khỏi tay tôi. Cha tôi, Ðấng đã ban chúng cho tôi, thì lớn hơn tất cả, và không ai cướp được chúng khỏi tay Chúa Cha. Tôi và Chúa Cha là một".


  • Nếu đời sống cầu nguyện và đời sống Kitô hữu của tôi buồn tẻ và không có sức sống thì đó là vì tôi chưa tin vào tất cả những gì Đức Giêsu đã nói về tình yêu mà Người dành cho riêng tôi. Là người Kitô hữu, chúng ta phải là những người hạnh phúc nhất, cho dù bất cứ vấn đề gì mà chúng ta đang có. Tương lai cũng chúng ta đã được hoàn toàn đảm bảo và đầy hấp dẫn. Một cách vô điều kiện. 

  • Không ai có thể lấy tôi ra khỏi sự quan tâm của Thiên Chúa – không ai cả. Trong ngày hôm nay, ước gì tôi biết tin tưởng vào sự thật đơn giản này.

Image result for happy christian