Wednesday, April 25, 2018

Thứ Tư 25 tháng Tư

Máccô 16:15-20

Người nói với các ông: "Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin Mừng cho mọi loài thọ tạo. Ai tin và chịu phép rửa, sẽ được cứu độ; còn ai không tin, thì sẽ bị kết án. Ðây là những dấu lạ sẽ đi theo những ai có lòng tin: nhân danh Thầy, họ sẽ trừ được quỷ, sẽ nói được những tiếng mới lạ. Họ sẽ cầm được rắn, và dù có uống nhằm thuốc độc, thì cũng chẳng sao. Và nếu họ đặt tay trên những người bệnh, thì những người này sẽ được mạnh khoẻ". Nói xong, Chúa Giêsu được rước lên trời và ngự bên hữu Thiên Chúa. Còn các Tông Ðồ thì ra đi rao giảng khắp nơi, có Chúa cùng hoạt động với các ông, và dùng những dấu lạ kèm theo mà xác nhận lời các ông rao giảng.


  • Ngày hôm nay ĐứcThánh Cha Phan-xi-cô vẫn đang mời gọi chúng ta tuân giữ những lệnh truyền mà Thiên Chúa đã ban cho cách đây hai ngàn năm. Chúng ta vẫn đang cùng nhau làm việc để chia sẻ tin mừng. Chúng ta không thể chôn giấu hay cất giữ cho mình một món quà đã được ban tặng, bởi vì tất cả mọi người cần nghe được tin mừng là họ được yêu thương. Chính chúng ta phải là tin mừng cho ngày hôm nay.

  • Thiên Chúa nhất quyết sẽ mang tất cả chúng ta vào một cộng đoàn của tình yêu mà ngày qua ngày Ngài vẫn đang quy tụ. Vì vậy lạy Chúa, xin cho con biết lắng nghe lời mời gọi ra đi và cho con biết có những sáng kiến để trở thành tin mừng cho những người chung quanh.

Image result for jesus said go